Mô tả công việc
- Tiếp cận, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng
- Thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ của Phòng Kinh Doanh
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, số liệu tồn kho, chương trình khuyến mãi.
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng mình phụ trách và gửi báo cáo cho Trưởng phòng.
- Hỗ trợ công việc chính của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Kinh Nghiệm: 01 năm trở lên
- Độ tuổi: Trên 20 dưới 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, trung thực, nhiệt tình, năng động
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến kinh doanh, thị trường.
Quyền lợi
- Ngoài ra thưởng Top Sale hàng tháng, quý. Thưởng lễ Tết- Chế độ được đi tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm
- Chế độ được đóng bảo hiểm- Chế độ được đào tạo
- Thu nhập: Từ mức 10 triệu đến khoảng 18 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:35:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.