Mô tả công việc
- Hoàn thành các mục tiêu công việc, doanh số được giao;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới;
- Giải quyết các thắc mắc với khách hàng thuộc lĩnh vực mình phụ trách;
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, từ 22 – 28 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành điện, điện tử, tự động hóa hoặc tương đương… có kinh nghiệm kinh doanh từ 01 năm trở lên;
- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung đọc hiểu tài liệu, giao tiếp;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng cho các nhà máy của Đài Loan, Hàn Trung Quốc là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7;
- Thu nhập: 8.000.000- 15.000.0000 đồng LCB thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp chuyên cần, ăn cơm ca 30.000 đồngngày;
- Review lương 02 lầnnăm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lầnnăm.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Thưởng: Theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:15:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.