Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm màn hình điện thoại, linh-phụ kiện điện thoại thương hiệu Flycdi
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm phát triển data khách hàng mới: Ghé thăm ít nhất 4 cửa hàng trong một ngày theo kế hoạch làm việc
- Xây dựng mối quan hệ với các Đại lý bán buôn.
- Thông báo bảng giá và các chương trình khuyến mại cho các đại lý đúng thời hạn hàng tháng.
- Thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh, phản hồi của khách hàng và báo cáo lên Quản lý
- Đào tạo và huấn luyện kiến thức về sản phẩm cho Đại lý
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng ngành QTKD, Tiếng trung hoặc liên quan…
· Không yêu cầu kinh nghiệm. Chỉ cần có đam mê Kinh doanh, đam mê kiếm tiền. Có kinh nghiệm bán hàng hoặc tiếng Trung sẽ được ưu tiên. Đặc biệt bán hàng về màn hình điện thoại, phụ kiện, linh kiện điện thoại.
· Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và biết cách giải quyết mâu thuẫn.
· Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực và có trách nhiệm
· Có thể đi công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
· Lương cứng 9.000.000đ+ thưởng chuyên cần + % doanh số + thưởng nóng-> upto 15tr-30tr++
· Cấp phát đồng phục mùa đông, mùa hè, máy tính để làm việc.
· Thử việc 1 tháng, đóng BHXH khi vào chính thức, nghỉ phép, sinh nhật...
· Nghỉ và thưởng ngày lễ; 8/3; 20/10… tháng lương thứ 13, du lịch Công ty, Teambuiding...
· Thời gian làm việc: 8h00-12h00 & 13h30-17h30 thứ 2- thứ 7 (thứ 7 làm đến 16h00)
· Sếp người Trung Quốc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thế hệ Genz
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.