Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo data được hỗ trợ
- Tìm kiếm thêm và khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Lãnh đạo
- Công ty hỗ trợ linh hoạt ứng viên có thể lựa chọn phỏng vấn trước tết và nhận việc sau tết
- Làm việc theo dự án tại Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng
- Siêng năng, Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, Kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, tư vấn,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6 - 8 triệu
- Hoa hồng: 25% - 55% tổng doanh thu + thưởng nóng (Hoa hồng, thưởng cạnh tranh từ 50tr / 1 giao dịch trở lên)
- Nhận hoa hồng trong vòng 24h ngay sau khi chủ đầu tư đối chiếu giao dịch thành công.
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng quý,...+ Hoa hồng bán hàng: từ 50 triệu
- Hỗ trợ data nóng trực tiếp từ bộ phận Marketing
- Xét thưởng theo tháng, quý, năm;
- Được đào tạo chứng chỉ nghề môi giới bất động sản;
- Được tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ để nâng cáo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn,...;
- Tham gia du lịch hàng năm, nghỉ phép theo chế độ;
- Thưởng phúc lợi, chính sách, BHXH, BHYT và các phúc lợi khác
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.