Mô tả công việc
- Tư vấn những thông tin về sản phẩm để khách hàng hiểu rõ những ưu điểm của sản phẩm.
- Gặp gỡ khách hàng thường xuyên. Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia khóa huấn luyện bán hàng, các khóa đào tạo công kệ làm đẹp kỹ thuật cao chuyên nghiệp.
- Thu nhập những thông tin thị trường về khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ công ty trong việc triển khai các chiến lược tiếp thị sản phẩm, hội nghị khách hàng và những công việc liên quan.
- Báo cáo cho người phụ trách tình hình công việc và các công việc được giao.
- Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán về vấn đề thu hồi công nợ khách hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Yêu thích và có đam mê công việc kinh doanh
- Có sự yêu thích với các sản phẩm thiết bị y tế, đặc biệt các sản phẩm thẩm mỹ
- Có kinh nghiệm trong lãnh vực thiết bị y tế là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng giới thiệu sản phẩm, thuyết trình
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, linh hoạt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Được làm đẹp với các công nghệ cao cấp của công ty
- Làm việc với các đối tác lớn và chuyên nghiệp trong ngành thẩm mỹ
- Mức lương hấp dẫn
- Hoa hồng trên doanh số đạt được
- Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, được đào tạo và công tác nước ngoài nếu đạt chỉ tiêu.
- Du lịch hằng năm.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.