Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi mới.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chủ động kết nối, chăm sóc, duy trì và phát triển doanh số của khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng khi có sản phẩm hoặc bộ sưu tập mới.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi của sản phẩm đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục mua hàng.
- Trực tiếp làm việc về chính sách chiết khấu, giá sản phẩm, chương trình chăm sóc và chương trình khuyến mãi
- Tìm hiểu, thu thập và phân tích thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ.
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo điều phối của cấp trên. Bao gồm hỗ trợ chuyền sản xuất, kho thành phẩm
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 19-30t yêu cầu tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng loại khá.
- Có khả năng giao tiếp tốt, quan tâm tới thời trang.
- Trung thực , trách nhiệm
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Có laptop cá nhân, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm bán hàng, NVKD, CSKH, sale B2B ....
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản)
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Nhiệt huyết, kiên trì, sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: LCB 6.500.000 ( deal theo năng lực đạt KPI ) + % Doanh thu. Tổng thu nhập 7.000.000 - 15.000.000/tháng
Phúc lợi:
- Thử việc 01 tháng hưởng 85% lương.
- Thưởng đạt KPI, vượt KPI, % hoa hồng đơn hàng hấp dẫn.
• Phụ cấp ăn trưa tại công ty.
• Chỗ để xe miễn phí
• Lương tháng 13 ( làm đủ năm).
• Thưởng, quà các ngày lễ, tết...
• BHXH ngay khi kí hợp đồng, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
• Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.