Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Ô tô Hyundai.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ : Từ 20 tuổi trở lên.
-Tốt nghiệp chuyên ngành Ô Tô, QTKD, Kinh Tế, Marketing,...
- Có khả năng marketing, chạy quảng cáo Facebook, adword, youtube, rao vặt
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô, bất động sản
- Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê kinh doanh, thể thao.
- Chủ động nhanh nhẹn trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không hạn chế dựa trên năng lực bản thân;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như Trưởng Nhóm bán hàng
- Được đào tạo Kỹ năng Bán hàng, Sản phẩm hàng tuần & Chứng chỉ Tư vấn Bán hàng từ Nhà máy.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;
- Nghỉ lễ, và nhiều quyền lợi khác...
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.