Mô tả công việc
- Giới thiệu thông tin sản phẩm đến khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo data sẵn có;
- Khai thác nhu cầu đầu tư của khách hàng cũng như sự quan tâm của khách hàng;
- Phối hợp với phòng Marketing và phòng Dự Án để tư vấn sản phẩm, lắp đặt thi công tại nhà máy khách hàng ;
- Báo giá và đàm phán các điều khoản hợp đồng;
- Quản lý, thực thi và báo cáo về hiệu quả công việc đã thực hiện (Làm việc trên phần mềm quản lý riêng của công ty).
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH (ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế và các chuyên ngành liên quan) - Chấp nhận sinh viên đang đợi bằng;
- Khả năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt word, excel;
- Có tinh thần ham học hỏi cầu tiến, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7 - 10 triệu + HH + PC;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ nhau cùng phát triển;
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn và có cơ hội thể hiện năng lực;
- Được xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;
- Được giao lưu tham gia sự kiện công ty hàng tháng, năm;
- Hưởng đầy đủ chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Lương + phụ cấp + hoa hồng, lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật...
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.