Mô tả công việc
• Telesale/zalo/email và Chăm sóc tệp khách hàng cũ và mở rộng tìm kiếm hệ thống khách hàng mới, lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng sản xuất, theo dõi công nợ của Khách hàng.
• Tư vấn chốt đơn hàng, đàm phán thương thảo hợp đồng, xử lý các tình huống trước và sau khi bán hàng.
• Tư vấn, báo giá, duyệt mẫu Sản phẩm Quà Tặng – In Ấn - Giấy in Bill – In nhiệt cho khách hàng , đối tác Ngân hàng & Doanh nghiệp in logo nhận diện thương hiệu trên sản phẩm.
• Cung cấp thông tin đơn hàng cho các bộ phận vật tư, sản xuất, kế toán triển khai đơn hàng, hợp đồng.
• Xây dựng khách hàng thân thiết, thường xuyên tương tác, cập nhật sản phẩm mới cho Khách hàng.
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết, tận tình.
• Trình độ: Cử nhân ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kinh doanh quốc tế,...
• Giọng nói rõ ràng, Giao tiếp tốt, hoạt ngôn vui vẻ hài hước, nhiệt huyết, dám thử thách, chịu được áp lực công việc.
• Kỹ năng xử lý giải quyết mọi vấn đề, tư vấn chuyên nghiệp, chốt đơn, đàm phán, thương thảo hợp đồng.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Tinh thần tự động làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, tính kỷ luật trách nhiệm cao, phấn đấu phát triển bản thân gia tăng thu nhập và thăng tiến tới vị trí quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thử việc 4.000.000đ/ tháng (full lương) - Thử việc (02 tháng)
• Lương chính thức 5.000.000đ - 7.000.000đ (có KPI) + Thưởng hoa hồng doanh số
• Tổng thu nhập từ 9.000.000đ - 15.000.000đ/tháng
• Được cấp Laptop làm việc + Điện thoại + sim thuê bao tháng miễn phí
• Được đào tạo chuyên nghiệp, quy trình làm việc với với khách hàng Doanh nghiệp (B2B)
• Lương tháng 13 + tiệc sinh nhật, quà cưới + du lịch, teambuilding hàng năm cùng công ty.
• BHXH, BHYT, BHTN, BHTS... theo luật lao động.
• Một môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, cơ hội thăng tiến, nơi mà ý kiến của mỗi cá nhân được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.