Mô tả công việc
- Tư vấn và bán những sản phẩm, dịch vụ cố định, di động, gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau,...cho khách hàng đang sử dụng mạng Viettel,
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc,
- Không yêu cầu laptop, không đi thị trường, làm việc tại văn phòng công ty,
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ 8h00' – 17h30' ( Nghỉ 01 ngày/tuần).
Địa chỉ nộp hồ sơ và làm việc: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG. THÔN 2 - THẠCH HÒA - THẠCH THẤT - HN
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 18 - 35 tuổi,
- Tốt nghiêp THPT trở lên (chấp nhận học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp và đang chờ bằng),
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói nặng giọng địa phương,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 đ/tháng,
(Thu nhập = Lương cứng + hỗ trợ + % hoa hồng bán hàng. Không giới hạn TN),
- Đào tạo nghiệp vụ viễn thông miễn phí, hỗ trợ chi phí học việc: 700.000đ/1 khoá học (Khóa từ 5-7 ngày, học việc giờ hành chính)
- Hỗ trợ nhân viên mới: 500.000đ/tháng (Hỗ trợ trong 03 tháng đầu tiên lên line),
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của luật LĐ,
- Được hưởng các quyền lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỷ, nghỉ mát, lễ tết hàng năm… theo quy định của công ty.,
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.