Mô tả công việc
- Chăm sóc và hỗ trợ các đại lý hiện tại để tăng sản lượng bán vé khu vui chơi
- Tìm kiếm, mở rộng các kênh bán tiềm năng, mở rộng đối tác mua vé Khu vui chơi (B2B)
- Đào tạo, hỗ trợ đối tác sử dụng hệ thống xuất vé điện tử, hệ thống quản lý nạp tiền, top up
- Liên hệ, làm việc với các Khu vui chơi để kí hợp đồng bán vé
- Cài đặt giá bán cho từng Khu vui chơi, từng đại lý
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10 – 20M + % hoa hồng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
- Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng nóng, cổ phiếu Esop
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
- Khám sức khoẻ định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc bán hàng bằng hệ thống, công nghệ mới, online
- Yêu thích gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác mới
- Đam mê học và ứng dụng hệ thống công nghệ mới, cải tiến hệ thống, tối ưu hệ thống để tăng hiệu suất bán hàng
- Có khả năng đào tạo và thuyết trình dễ hiểu, biến những vấn đề phức tạp trở thành đơn giản
- Chính trực, có tư duy logic, tư duy hệ thống, thái độ tích cực
- Đã có kinh nghiệm về bán vé khu vui chơi hoặc bán tour du lịch, bán vé máy bay là một lợi thế
- Có kinh nghiệm đã từng làm việc với các hệ thống công nghệ, có kiến thức công nghệ là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.