Mô tả công việc
- Nhận thông tin khách hàng, chăm sóc và báo giá,
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ của công ty, qua điện toại zalo, email...
- Chăm sóc khách hàng thông qua nội dung: Fanpage, Groups, ...
- Chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng lên các nền tảng như tiktok, facebook, shopee,…
- Đi đến công trình tư vấn khách cùng bộ phận thiết kế,
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu suất kinh doanh và chỉ số hài lòng khách hàng,
- Đánh giá kết quả và đề xuất các biện pháp cải tiến để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ độ tuổi trên 25T -> 45T (ưu tiên nữ),
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm sale bên lĩnh vực Nội Thất hoặc đã từng làm thiết kế 3D, kinh nghiệm từ 3 năm trở lên,
- Có kỹ năng giao tiếp thuộc tiếp người hướng ngoại, chịu khó, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm, chủ động công việc, có tư duy tốt, đặc biệt nhanh nhẹn chủ động khi xử lý công việc,
- Thành thạo các phần máy vi tính cơ bản để phục vụ cho công việc và biết sử dụng các sàn bán hàng điện tử,
- Biết xử lý chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng lên các nền tảng như tiktok, facebook, shopee,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8->14tr (tùy vào năng lực), trao đổi cụ thể khi phỏng vấn,
- Được học hỏi và đào tạo trong thời gian thử việc 2 tháng, môi trường làm việc năng động lâu dài,
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp lâu dài, hòa đồng, văn minh, đoàn kết, làm việc lâu dài có chế độ,
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.