Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu và bán các gói dịch vụ tiệc/đoàn cho khách hàng
- Nhận thông tin đặt tiệc của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình đặt tiệc
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Thuyết phục và đàm phán với khách hàng để đi đến ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ, sắp xếp các loại hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng và nhà cung cấp đúng quy định.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn, báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
- Hỗ trợ phòng Kế toán giải quyết công nợ.
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm hội nghị, Nhà hàng tiệc cưới, Khách sạn, Resort…
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có Kinh nghiệm Sales nhà hàng , khách sạn.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, làm việc độc lập
- Nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
- Am hiểu về kinh doanh và marketing, có kinh nghiệm sale và tiếp thị.
- Tiếng Anh giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.