Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện các buổi Roadshow/Telesales thu hút khách hàng tại các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Phân tích nhu cầu sử dụng các sản phẩm của khách hàng
- Hỗ trợ giải đăp thắc mắc của khách. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
- Triển khai các phương án kinh doanh, góp phần phát triển công ty.
- Đảm bảo doanh số cá nhân/team hàng tháng/quý. Chủ động cải thiện hiệu quả công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh trên thị trường (hoa hồng cao, không bị giữ %) + phụ cấp 1tr4 hàng tháng
- Định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Môi trường làm việc cạnh tranh, phát triển bản thân và kĩ năng bán hàng
- Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và giảm giá cho người thân
- Ký hợp đồng trực tiếp, không qua trung gian
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 20 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng là lợi thế
- Đam mê và thích môi trường sales, thích được thử thách trong công việc
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế. Hoạt bát, năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Trên 12,5 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.