Mô tả công việc
Hỗ trợ kế toán trong công việc theo dõi đối chiếu công nợ, thu nợ những khách hàng bị quá hạn công nợ.
Tìm kiếm mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng: giao dịch, làm báo giá, hợp đồng.
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Duy trì mối quan hệ và đẩy mạnh sản lượng với những khách hàng cũ được phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: trên 1 năm kinh nghiêm
- Biết sử dụng vi tính văn phòng word, excel…
- Biết tiếng Nhật hoặc tiếng anh là một lợi thế (không bắt buộc)
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8tr- 12tr
- Tuổi: 25 – 35 tuổi
Quyền lợi
Lương cứng từ 8- 12tr + phụ cấp cơm trưa
Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30, từ T2 đến T6, riêng T7 được nghĩ luân phiên theo sự sắp của phòng nhân sự.
Được tham gia BH theo qui định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24h)
Du lịch hàng năm
Thưởng tháng lễ, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:25:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.