Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
BẠC LIÊU, CÀ MAU: ƯU TIÊN BASE CÀ MAU
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số do GSBH đưa ra, báo cáo trực tiếp cho GSBH
- Chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng và đôn đốc khách hàng thu nợ khi đến hạn thanh toán.
- Chịu trách nhiệm cung cấp chính xác thông tin của khách hàng cho Admin.
- Hiểu rõ thuộc tính, giá bán, ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình bán hàng và quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Nắm vững để triển khai các hoạt động Marketing.
- Thu thập các thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Nam, tuổi từ 20-32.
- Chuyên môn: Tốt nghiệp THPT (trở lên) chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm tại các công ty ngành gia dụng, điện gia dụng, điện tử điện lạnh (có kinh nghiệm về máy lọc nước RO, máy nóng lạnh, máy lạnh, tủ đông tủ mát...)
- Ưu tiên các bạn có thể linh động đi công tác
- Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…),
- Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm checkin/ checkout trên điện thoại
- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, Có sức khỏe tốt, ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo hội nhập
Đào tạo các kỹ năng bán hàng
Đào tạo sản phẩm của ngành phụ trách (hoặc các ngành khác) - Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: T2 - T7
- Đồng nghiệp: BGĐ, quản lý luôn chia sẻ, động viên, hướng dẫn để có thể hoàn thành tốt các công việc
- Phúc lợi:
Chế độ phúc lợi đầy đủ giống luật NN. Ngoài ra
- Quy chế thưởng doanh số rất hấp dẫn
- Có những buổi team building cho đội ngũ kinh doanh
- Tiền thưởng thâm niên
- Thưởng tất cả ngày lễ lớn trong năm - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.