Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bất động sản, đất nền, căn hộ....
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng
- Triển khai kế hoạch marketing, kinh doanh nhằm tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp và chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Báo cáo cấp quản lý về kết quả kinh doanh, hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kinh nghiệm hoặc có kiến thức về kinh doanh và bán hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt và đàm phán, có khả năng tạo mối quan hệ khách hàng lâu dài.
- Có tinh thần cầu tiến và khát khao thành công.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc độc lập.
=================================================
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: 5 - 10 triệu/tháng (tuỳ vào năng lực)
- Nhận hoa hồng trên giá trị sản phẩm bán được từ 50 đến 120 triệu/sản phẩm
- Thưởng nóng theo từng Dự Án từ 10 đến 30 triệu/sản phẩm.
- Khen thưởng & Vinh danh CVKD Xuất Sắc theo Tháng/Quý/Năm.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ mới theo lộ trình kinh doanh rõ ràng.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các công tác hỗ trợ bán hàng.
- Được cung cấp data, hỗ trợ truyền thông và các công cụ tìm kiếm khách hàng
=> Loại hình kinh doanh đa dạng với: Đất nền, Nhà phố, … tại điểm nóng của thị trường Bất Động Sản tại Long An.
=> Lộ trình thăng tiến rõ ràng: CV kinh doanh -> TP kinh doanh -> PGĐ Kinh doanh -> GĐ Kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.