Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch sản lượng chi tiết cho các nhóm hàng
- Đánh giá và tổng hợp số liệu bán hàng các kỳ trước
- Tham gia xây dựng cơ cấu hàng hóa theo kênh kinh doanh
- Theo dõi kế hoạch triển khai sản xuất đảm bảo đúng tiến độ triển khai bán hàng
- Tổ chức triển khai, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch bán hàng
- Thực hiện báo cáo đánh giá bán hàng định kỳ hàng tuần hoặc theo đợt triển khai bán hàng
- Kiểm soát tồn kho và điều chuyển hàng đúng quy định
- Tổng hợp kế hoạch kinh doanh kênh phụ trách và xây dựng tam giác sản phẩm theo Kênh
- Làm rõ cơ cấu doanh thu hàng hóa các nhóm hàng theo tam giác sản phẩm
- Theo dõi, so sánh cơ cấu hàng hóa theo chỉ tiêu kinh doanh, cung ứng hàng hóa và tiến độ bán hàng thực tế từ đó điều chỉnh kế hoạch háng hóa phù hợp.
- Công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế hoạch, quản trị, kế toán, thống kê.
- 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Hiểu biết về kế hoạch kinh doanh và mảng công việc mình được phân công
- Tổng hợp, phân tích số liệu và thiết lập các báo cáo, có khả năng dự báo nhu cầu
- Hiểu biết về đặc thù kinh doanh của ngành và kiến thức nguyên phụ liệu, hiểu biết cơ bản về Supply chain
- Ứng dụng CNTT vào quá trình làm việc
- Cải tiến liên tục và chịu trách nhiệm 100%
- Khả năng quản trị sự thay đổi
- Trung thực, linh hoạt, phối hợp vì mục đích chung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.