Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo mục tiêu đề ra.
Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất chiến lược kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới.
Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và năng động.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng,ưu tiên có kinh nghiệm ngành Hóa chất, sinh học....
Nắm vững các kỹ năng bán hàng, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Có phương tiện đi lại.
Khả năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:50:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.