Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thống kê và cập nhật dữ liệu bán/ đặt/ hủy hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm
- Thống kê và cập nhật dữ liệu Promotion theo hàng tháng/ hàng năm
- Tổng hợp kết quả và review lại các chương trình Promotion trọng điểm trong năm.
- Theo dõi chi phí về các chương trình Promotion & các khoản nhận Other Income.
- Liên tục cập nhật, tổng kết, báo cáo số liệu thu thập theo ngày/ tuần/ tháng/năm.
- Xác định độ tin cậy, chính xác của kết quả thống kê, phân tích.
- Thực hiện công việc theo sự điều động và phân công của quản lý trực tiếp và Trưởng Phòng.
- Báo cáo công việc đầy đủ theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thống kê, …
- Hiểu biết có khả năng về thống kê, phân tích số liệu, thành thạo Excel, SQL…
- Có hiểu biết về vận hành tại các hệ thống bán lẻ chuỗi cửa hàng tiện lợi, F&B.
- Có hiểu biết trong việc trong thị trường bán lẻ Retail, F&B.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 23
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.