Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số
- Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
- Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn
- Có kinh nghiệm sales và yêu thích nghề sales
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
- Năng động và tự tin
- Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
- Sử dụng tốt máy tính và MS Office
- Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt
- Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo lại các kiến thức cơ bản và chuyên sâu cho nhân viên mới và thường xuyên tổ chức đào tạo hằng tuần và hằng tháng.
Cơ hội training nước ngoài tại các văn phòng thuộc Pacific Star Group hằng năm. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday ~ Friday: 8:00 ~ 17:00 + Saturday: 8:00 ~ 12:00 (twice / month)
- Phúc lợi:
Đóng bảo hiểm full lương cơ bản
Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định nhà nước - Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm cho cấp bậc nhân viên
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.