Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp thị quảng bá dịch vụ Chuyển phát nhanh của EMS.
- Thực hiện công việc giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và chào bán các sản phẩm, dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS.
- Thực hiện đàm phán, ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh.
- Quản lý và khai thác danh mục khách hàng được phân công phụ trách theo khu vực.
- Đánh giá thị trường, đề xuất ý kiến phát triển các dịch vụ
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc và thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 4 người.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 23-35 tuổi.
- Đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ngành kinh tế, thương mại và có kinh nghiệm bán dịch vụ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Cơm trưa
Xăng xe
Chi phí điện thoại - Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo về các loại hình dịch vụ và sản phẩm
Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Đồng nghiệp: Thân thiện, Hòa đồng, Năng động, Trẻ trung
- Phúc lợi:
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Ngày nghỉ: Theo quy định
Thu nhập hấp dẫn với Lương cố định từ 6,500,000 - 9,500,000tr/ tháng
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại
Thu nhập bình quân 12,000,000 - 25,000,000 triệu đồng/ tháng
Thưởng các dịp lễ, Tết - Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.