Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ghé thăm, trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mãi tại các siêu thị
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ tại hệ thống siêu thị mình phụ trách
Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
Thường xuyên kiểm tra tình trạng sản phẩm (bao bì, tem nhãn, hư hỏng, suy giảm hình thức và chất lượng...)
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách.
Chào hàng và sản phẩm mới đến các hệ thống siêu thị phụ trách.
Khảo sát thị trường và tìm hiểu các sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng đầy đủ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ có kinh nghiệm dưới 5 năm làm Sales MT, bán hàng siêu thị hoặc các công việc tương đương các ngành hàng như: gia dụng, nội thất, bếp,...
- Yêu thích công việc kinh doanh, tận tâm, siêng năng và nhiệt huyết với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 39
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.