Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường bằng khách hàng mới dựa trên những khách hàng tiềm năng tìm được trong lúc đi thị trường.
- Triển khai các hoạt động giới thiệu,bán sản phẩm mới đến các Đại lý và điểm bán nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm mới cho công ty.
- Đề xuất, góp ý chương trình bán hàng tháng.
- Thực hiện Marketing và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực.
- Đề xuất, triển khai và kiểm tra trưng bày công cụ quảng cáo thuộc khu vực phụ trách.
- Thực hiện các hoạt động Chăm sóc khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc của cấp trên.
PHỤ TRÁCH 1 TRONG CÁC TỈNH: Hà Nội / Quảng Bình / Nam Định / Ninh Bình / Bình Thuận / Bà Rịa - Vũng Tàu / Bình Dương / An Giang / Kiên Giang / Sóc Trăng / Bạc Liêu / Cần Thơ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kính nghiệm về bán hàng và phát triển thị trường.
- Ưu tiên ứng viên từ các Nhãn hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện tử, điện lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng…
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, B2C, Sale, Marketing
- Am hiểu về sale lĩnh vực Thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, hàng gia dụng điện.
- Thành thạo các công cụ MS Office.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tinh thần độc lập và sáng tạo để tìm kiếm cách giải quyết vấn đề và phát triển kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa, xăng xe, điện thoại, ...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ hết mình
- Phúc lợi: Theo chính sách chung của công ty
- Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.