Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, đăng bài giới thiệu sản phẩm lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube...
2. Tư vấn, trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ.
3. Xác nhận và chốt đơn của khách hàng
4. Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa cho khách
5. Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
6. Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra
7. Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho cấp trên
8. Có kinh nghiệm chạy ads, key words, Quản trị fanpage, website truyền thông, sàn thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
Degree or Diploma in any disciplines and those with extensive experience.Minimum 1 years' relevant working experience
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trong bất kỳ ngành nào và ứng viên có kinh nghiệm, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Computer literate, particularly in Microsoft Excel.
Biết sử dụng máy tính, đặc biệt là Microsoft Excel.
Good in mathematics & analyze skill
Giỏi toán học và kỹ năng phân tích
Good interpersonal skills
Kỹ năng giao tiếp tốt
Work independently
Làm việc độc lập
Team player
Làm việc nhóm
Willingness to take challenges.
Sẵn sàng nhận thử thách
Dynamic, good in communication.
Năng động, giao tiếp tốt.
Hardworking and honest.
Chăm chỉ và trung thực.
Have sales skills
Có kỹ năng bán hàng
Behave and handle situations well.
Ứng xử và xử lý tốt các tình huống.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.