Mô tả công việc
-Tìm kiếm đối tác, khách hàng, hẹn gặp và tìm hiểu nhu cầu đối tác/ khách hàng để phân phối các sản phẩm / Hóa chất ngành Plastics/ Hóa chất ngành sơn
- Trực tiếp đàm phán với đối tác/ khách hàng về giá cả và phương thức giao dịch.
- Quản lý công nợ, theo dõi lịch đối chiếu công nợ, thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận. Thu thập thông tin thị trường.
- Báo cáo các số liệu theo tuần, tháng, quý, năm. Phối hợp với các bộ phận liên quan về đơn hàng, vận chuyển. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, đã từng bán hàng trong ngành nhựa là lợi thế
* Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt.
- Đam mê kinh doanh
- Năng động, linh hoạt có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập / nhóm.
- Ngoại hình dễ nhìn và biết lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản theo thỏa thuận + Hoa hồng cao => thu nhập: 15-30tr/ tháng
- Được làm việc tại môi trường cực kỳ năng động, trẻ trung, được đào tạo và tạo điều kiện phát huy bản thân tối đa
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp: điện thoại, xe đưa đón đi khách hàng (với sale) – công tác phí theo quy định, ăn trưa
- Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi đủ năng lực.
- Chế độ nghỉ phép theo luật, nghỉ phép thêm theo quy định công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm (1-2 lần/ năm)
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo kết quả kinh doanh
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, happy friday, hoạt động thể thao; hiếu, hỉ…
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.