Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng tiềm năng từ nguồn data sẵn có của công ty, tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng từ nguồn khách hàng sẵn có.
- Tư vấn các thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, giá cả, các chương trình ưu đãi và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Mức kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc tại các Dự án là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chịu khó, siêng năng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao và có khả năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ hợp tác, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7tr đến 12tr (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng).
- Thưởng theo thâm niên, doanh số, thành tích.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.