Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra theo tháng, quý, năm.
Phụ trách bán các sản phẩm chậu cây, hoa cảnh bán sỉ tại GARDEN TROP
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng mua hàng.
Báo cáo kết quả làm việc
Tìm kiếm khách hàng qua khách hàng trên các hội nhóm, group, các đội thi công về mảng Cảnh quan.....
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Chăm sóc data khách hàng do Công ty phân bổ; chăm sóc sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực.
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng cây xanh, cảnh quan;
Có sự yêu thích về thiên nhiên, cây cối, không gian xanh....
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12.000.000- 25.000.000 vnđ/tháng (Lương cứng + % Hoa hồng tổng DT dự án)
Được tham gia các hoạt động nội bộ, xây dựng văn hóa của Công ty
Được đào tạo về tư duy triển khai, sáng tạo, phát triển năng lực
Được làm việc và phát triển thương hiệu "Landscape Design"- Thương hiệu kiến trúc Cảnh quan được nhiều đối tác lớn tin tưởng và lựa chọn.
Môi trường sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo
Được hưởng các chể độ đãi ngộ: sinh nhật, du lịch hàng năm, thưởng các dịp Lễ, Tết.Lương tháng 13
BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.