Mô tả công việc
- Quản lý các đối tác đại lý, phát triển mới và duy trì khách hàng hiện nay, để đạt được các mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đào tạo sản phẩm / bán hàng thường xuyên
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy dịch vụ bán hàng, thương lượng ban đầu các điều khoản bán hàng, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với Đội Quản lý sản phẩm / Tiếp thị đội đề xuất và thực hiện các chiến dịch tiếp thị đại lý
- Nắm bắt xu hướng thị trường. Khảo sát giá, các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh để có phương án phát triển kinh doanh, duy trì ưu thế vượt trội.
- Định kỳ phân tích, báo cáo doanh thu, tiêu thụ cho các dòng sản phẩm, báo cáo hiệu quả công việc tới ban quản trị.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
* MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, có khả năng làm việc cường độ cao.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành vật liệu xây dựng.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Ăn ca và các khoản phụ cấp khác
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.