Mô tả công việc
Tìm kiếm tệp khách hàng mới, phát triển thị trường
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng
Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
Soạn thảo, sắp xếp, photo, phân loại hợp đồng, hồ sơ để trao đổi với tệp khách hàng của mình
Quản lý công nợ của khách hàng
Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm
Làm báo cáo công việc hàng tuần
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về đồ điện tử và đặc biệt là về thiết bị màn hình chuyên dụng và hệ thống âm thanh, Công nghệ thông tin
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, biết autocad là 1 lợi thế.
Biết tiếng Anh và tiếng Trung là 1 lợi thế.
Năng động, có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu được áp lực công việc
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, thiết bị màn hình chuyên dụng, Âm thanh.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức
Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.