Số 26, ngõ 123 Nguyễn Văn Giáp, P.Cầu Diễn,, Nam Từ Liêm
Mô tả công việc
-Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (Phụ tùng, nội thất ô tô)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage....
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ ô tô, kinh doanh
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí kinh doanh hoặc có kinh nghiệm bán hàng từ 1-2 năm.
- Có khả năng giao tiếp tốt và có kỹ năng xử lý thông tin
- Ưu tiên có bằng lái xe B2.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 12-30 triệu/ tháng (có thưởng doanh số + các khoản phúc lợi, phụ cấp, trợ cấp đi kèm)
- Thưởng vào ngảy lễ, cuối năm... theo Quy định công ty
- Đánh giá và tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đào tạo công việc chuyên môn từ các Chuyên gia từ hãng sản xuất nước ngoài/ các Kỹ sư có kinh nghiệm tại công ty.
- Giờ làm việc: 8h-12h: 13h30-17h
- Tháng nghỉ 4 ngày
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.