Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các mặt hàng của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ tới kho xuất hàng khi có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 40 Tuổi
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Trung thực, tích cực, sẵn sàng thử thách lương cao.
- Có thể sử dụng phần mềm vi tính (Word, Excel, ưu tiên biết thao tác trên phần mềm ERP)
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN BIẾT TIẾNG TRUNG
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn (Lương cơ bản+ thưởng doanh số + thưởng khách hàng mới….) Thu nhập trung bình từ 15 - 30 triệu
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.