Số 129 Trần Hưng Đạo, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
Số 15/23 đại lộ Kỳ Đồng, Phú Xuân, TP Thái Bình
472A Trần Hưng Đạo, phố Khánh Tân, phường Ninh Khánh, Ninh Bình
Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện và triển khai các dự án kinh doanh của phòng Kinh doanh
- Nắm vững bảng giá, các loại hình dịch vụ,Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của NHẤT TÍN
- Tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng, hỗ trợ kiểm soát, quản lí tài liệu hồ sơ của Phòng kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng. Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Có niềm đam mê, yêu thích công việc bán hàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
• Kinh nghiệm về ngành Chuyển Phát Nhanh là một lợi thế.
• Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, Nhất Tín sẽ đồng hành cùng bạn, chỉ cần bạn có ý chí tiến thủ, tự tin, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập không giới hạn:
• Lương cơ bản
• Lương khoán
• Thưởng doanh số
• Thưởng năng suất, thưởng Sao để tích lũy thăng chức và Thưởng cuối năm
• Được tham gia rất nhiều những hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Nhất Tín
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bền vững
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm được chọn địa điểm làm việc.
• Có thể chọn làm việc tại bất kỳ tỉnh thành tại 63 tỉnh thành trên cả nước
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.