Mô tả công việc
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao,
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng đồng phục và bảo hộ lao động.
- Phát triển khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch, ý tưởng trong kinh doanh.
- Báo giá và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (sale đồng phục)
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, word...phần mềm văn phòng
- Có khả năng phân tích nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực hàng đồng phục và bảo hộ lao động
- Am hiểu về kinh doanh và marketing
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn 15-20 triệu/ tháng
- Hoa hồng: 2-5% (tùy vào giá trị hợp đồng)
- Tham gia BHXH đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên
- Phép năm: 12 ngày phép/ năm
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.