Việc làm Giao vận thái dương việt nam

Cập nhật 13/12/2024 11:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh giao vận thái dương việt nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Giao vận thái dương việt nam
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.

- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý

- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ

- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt

- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật

Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng

Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt

Quyền lợi được hưởng

- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI

- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi

- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng

BHXH đầy đủ theo quy định

Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh giao vận thái dương việt nam
Giao vận thái dương việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa,

1. Sứ mệnh

Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.

2. Tầm nhìn

Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng

SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.

b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu

SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.

c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái

SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.

d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp

SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.

 

3. Giá trị

 

Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính

 

SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.

 

b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp

 

SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.

 

c. Thử thách với Hạnh phúc

 

SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.

Những nghề phổ biến tại Giao vận thái dương việt nam

Bạn làm việc tại Giao vận thái dương việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao vận thái dương việt nam

Giao vận thái dương việt nam

Click để đánh giá