Miền Trung
Miền Tây
Tây Nguyên
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho vay mua xe gắn máy/sản phẩm điện máy trả góp tại Cửa hàng xe máy/điện máy
- Làm hồ sơ cho khách hàng vay và chuyển hồ sơ cho bộ phận Tín Dụng.
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng và nhận xe/sản phẩm tại cửa hàng khi hồ sơ vay được duyệt.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, ý kiến của khách hàng và đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của đại lý/đối tác về phòng Kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tuổi 18-30, Nam/Nữ
- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn
- Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt
- Không nhận ứng viên có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.
- Ưu tiên ứng viên không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo đầy đủ.
- Di chuyển được trong phạm vi dưới 30km từ các cửa hàng tại khu vực
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (theo ca), 5 hoặc 6 ngày/ tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
- Thưởng thêm vào cuối năm
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.