Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1: MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đón tiếp, giới thiệu các thông tin về sản phẩm tới Khách hàng.
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của công ty, hỗ trợ gói hàng để giao trong trường hợp đóng hàng tại quầy.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.
2: ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- HC Thái Thịnh: 102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
- HC Long Biên: 549 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
- HC Tam Trinh: 411 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
- HC Giải Phóng: 348 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
- HC Hà Đông: 66 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ - Tuổi: 18 - 40
- Trình độ học vấn: Từ PTTH trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận
- Có thể làm việc theo ca luân phiên: 8 tiếng (8h-17h, 12h30-21h30), hoặc 6.5 tiếng (8h-15h, 14h30-21h30)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 12 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.