Mô tả công việc
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật- sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm phân bón hữu cơ của Công ty;
- Duy trì, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TPKD.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi: từ 25- 55 tuổi
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nông nghiệp, Bảo vệ thực vật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế có liên quan
- Khả năng xây dựng đội ngũ, chịu áp lực tốt và giải quyết tình huống.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật: phép năm, BHXH, BHYT….
Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Công tác phí khi đi công tác
Thưởng tháng 13 và thưởng vượt kinh doanh, vào vụ sản xuất (theo tình hình KD hằng năm)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.