Mô tả công việc
* Quản lý tài nguyên công ty cung cấp: website, app - ứng dụng các tài khoản mạng xã hội(facebook, tiktok, youtube,…)
* Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ và báo cáo bán hàng cho quản lý.
* Lập báo giá gửi khách hàng, chốt đơn hàng, kiểm ra thông tin hàng hóa.
* Hỗ trợ kiểm tra - điều chỉnh – soạn thảo nội dung các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế và hợp đồng hợp tác liên kết.
* Tham gia – đóng góp ý tưởng thực hiện các ấn phẩm hỗ trợ các chương trình khuyến mãi – marketing.
* Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm: 303 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu - 10 triệu (thương lượng) + Hoa hồng trung bình 10-14 triệu trở lên tùy theo năng lực
- Khoản được hưởng trong thời gian thử việc 7-8tr bao gồm các khoản:
+ Lương cơ bản
+ Trợ cấp trách nhiệm
+ Hoa hồng
+ Hỗ trợ tiền giữ xe
+ Hỗ trợ tiền chuyên cần
- Không đi thị trường, môi trường làm việc hòa đồng vui vẻ... được cấp đầy đủ các thiết bị làm việc
- Hỗ trợ chi phí các hóa học nâng cao nghiệp vụ - năng lực cá nhân(Được lựa chọn nơi đào tạo bên ngoài)
- Hưởng hoa hồng trên doanh số vượt.
- Thưởng doanh số theo team và doanh số thi đua cá nhân.
- Tham gia các hợp động vui chơi, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.