Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và phát triển quan hệ với những khách hàng cũ/mới là các nhà hàng, khách sạn,...
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số từng tháng/quý/năm
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh
- Kết hợp với những bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Những công việc khác có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 4 - 5 năm kinh nghiệm bán thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn các sản phẩm như: bánh, kẹo, nước ngọt,...
- Có khả năng đi thị trường, chịu khó học hỏi kinh nghiệm
- TỪNG LÀM NHỮNG CÔNG TY MUA BÁN THƯƠNG MẠI, CÓ MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC ĐIỂM BÁN LẺ, BÁN SỈ, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN. TỪNG LÀM VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY NHƯ CJ, ORION,...
- Siêng năng, chăm chỉ, có thể di chuyển bằng xe máy
- Có hoặc không có kinh nghiệm bán hàng đều được (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.