Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour du lịch.
Tiếp nhận nguồn contact của khách hàng từ bộ phận Marketing
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm lên cấp quản lý trực tiếp
Hỗ trợ cùng điều hành tour sắp xếp cho đoàn trong quá trình tour diễn ra
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp quản lý và follow KPI theo kế hoạch được giao
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour du lịch.
Tổ chức tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm tour theo kế hoạch đặt ra
Chốt lại thông tin và hẹn khách hàng lịch nộp tiền và theo dõi để đảm bảo khách hàng nộp tiền đúng hẹn
Tư vấn và bán các tour du lịch, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có quan điểm, định hướng và mục tiêu sống rõ ràng
Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nữ, ưu tiên tuổi từ 22- 30 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ du lịch là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm sales trên 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Tốt nghiệp các trường đại học, liên quan đến du lịch là một lợi thế
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương: 7.000.000- 9.000.000 triệu đồng + % hoa hồng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng.
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch, teambuilding,...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.
Được cung cấp thiết bị làm việc khi lên chính thức
Chế độ lương, thưởng rõ ràng, đánh giá đúng năng lực làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.