Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng cần tuyển:11 nhân viên
Mô tả công việc:
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, mở rộng hệ thống đại lý mới.
- Giới thiệu sản phẩm mới của Công ty đến hệ thống đại lý và bà con nông dân.
- Tổ chức các cuộc hội thảo, trình diễn.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm do Công ty đề ra.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
- Làm việc tại:
Khu vực:
+ Phía Bắc (Hải Dương, Hải Phòng)
+ Bình Dương - Bình Phước
+ Đồng Nai
+ Ninh Thuận
+ Thừa Thiên Huế
+ Bình Định - Quảng Ngãi
+ Đồng Tháp
+ Bạc Liêu - Cà Mau
+ Kiên Giang
- Ưu tiên ứng viên người địa phương.
Quyền lợi:
- Công việc ổn định, phát triển cùng Công ty.
- Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng, chuyên môn.
- Thưởng Lễ, Tết, Bảo hiểm sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ngành: Bảo vệ thực vật, Nông học, Trồng trọt, Quản trị Kinh Doanh….
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Công việc trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp tiếp khách
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn
- Độ tuổi: 23 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân Tiện - Hỗ Trợ - Đoàn Kết
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.