Mô tả công việc
- Tham gia tuyển sinh tại các trường THPT, Trung tâm giáo dục ... cùng ban tổ chức của công ty, theo từng mùa tuyển sinh;
- Tư vấn khách hàng tại buổi tuyển sinh, hội thảo hướng nghiệp do công ty tổ chức;
- Tổng hợp data để chăm sóc khách hàng;
- Ký hợp đồng;
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục nhập học;
- Đề xuất phương án phát triển thị trường, Marketing,... với Quản lý;
- Được công ty hỗ trợ về data khách hàng từ quảng cáo;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ; Độ tuổi 20-37 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường, telesale... các mảng;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, mạnh dạn, chủ động và sáng tạo;
- Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm tốt, cùng hướng tới mục tiêu chung phát triển công ty;
- Có laptop cá nhân;
- Chịu được áp lực công việc, không ngại việc đi lại;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 15.000.000đ - 30.000.000đ, không giới hạn theo năng lực;
+ Lương cứng: 6 – 9 triệu + Hoa hồng cao 5-10% + Các khoản thưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính;
- Được hưởng chính sách Bảo hiểm sức khỏe của Công ty;
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) tổ chức sinh nhật, hiếu – hỷ…;
- Review đánh giá tăng lương 06 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo Luật Lao động
- Môi trường trẻ, năng động, tự do phát triển bản thân; nói khôngvới Toxic
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;
- Được đóng Bảo hiểm sức khỏe hàng năm với hạn mức cao..
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.