Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới theo data có sẵn.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng khi mua hàng, gia công tại Công ty.
- Kết hợp với Quản lý, Giám đốc để đưa ra định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh.
- Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale.
- Gửi mẫu thử cho khách hàng, báo cáo phản hồi.
- Lập báo giá gửi khách hàng.
- Thỏa thuận điều khoản và kí kết hợp đồng KH.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp chuyên ngành liên quan, ưu tiên tốt nghiệp ngành Dược, Hóa Dược, Công nghệ thực phẩm.
- Có kinh nghiệm sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm sale mảng gia công dược phẩm, TPCN, thực phẩm bổ sung.
- Hiểu biết về ngành gia công TPCN, thực phẩm bổ sung, dược phẩm là lợi thế.
- Thường xuyên cập nhật các trend sản phẩm thực phẩm bổ sung thịnh hành đề xuất phòng R&D phát triển sản phẩm mới.
- Chủ động nghiên cứu, tìm hiểu các công ty cùng ngành để học hỏi, nâng cao kiến thức
- Nhiệt tình năng động, ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,...theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm, team building...
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.