Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác data khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, đàm phán hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật, thiết kế làm báo giá, chăm sóc ký hợp đồng thi công
Yêu cầu công việc
- Tổng thu nhập lên tới 25-40 triệu (LCB 10-15 triệu + hh + thưởng)
- Thời gian làm việc: T2 – T7 ( T7 làm việc tới 16h30) 8h – 17h30 (nghỉ trưa 1h30p)
- Nghỉ CN; lễ tết; nghỉ phép
- Được tham gia BHXH đầy đủ các hoạt động teambuilding, du lịch, Tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng cao cấp (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên).
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng
- Chịu được áp lực trong công việc, hiệu quả cao
- Am hiểu các vật liệu, thiết bị trong ngành nội thất
- Yêu cầu từ 25 tuổi -35 tuổi
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.