Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Dựa trên yêu cầu mua hàng của công ty, trực tiếp tìm kiếm các sản phẩm và nhà cung cấp có đủ năng lực thực hiện theo yêu cầu.
- Thương lượng, đàm phán giá cả, điều kiện liên quan, và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp trình lãnh đạo phê duyệt.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng và hợp đồng với nhà cung cấp.
- Theo dõi và kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết đến khi giao hàng, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh như chất lượng hoặc thời gian giao hàng không đáp ứng yêu cầu.
- Đảm bảo thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định của công ty.
- Tìm kiếm, giao dịch và đánh giá nhà cung cấp để xây dựng hệ thống nhà cung cấp chiến lược cho công ty, đảm bảo lợi thế cạnh tranh.
- Thực hiện đánh giá định kỳ nhà cung cấp để nâng cao hiệu quả hợp tác.
- Đảm bảo mục tiêu giảm chi phí đầu vào bằng cách tìm kiếm và phát triển các loại vật tư, nguyên liệu mới có chất lượng phù hợp với giá cả cạnh tranh.
- Thu thập, phân tích tình hình biến động giá cả trên thị trường vật tư đầu vào và đề xuất kế hoạch mua hàng, dự trữ hàng hóa.
- Lập các báo cáo phân tích liên quan đến hoạt động mua hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh...
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm tương đương trong ngành bán lẻ.
- Am hiểu ngành hàng kinh doanh siêu thị.
- Có kỹ năng đàm phám, thương lượng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 38
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.