Mô tả công việc
Triển khai các chương trình/ chính sách cho KH/ đối tác/ ĐVKD
Tìm kiếm, phát triển đối tác/Đại lý hợp tác/ Phối hợp với các đối tác xây dựng các chương trình tiếp cận với các Trung tâm/đối tác kinh doanh/ Phối hợp với các ĐVKD trong việc tiếp xúc với các đơn vị, các đối tác để giới thiệu dịch vụ kiều hối & CTNN và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác của Eximbank.
Phối hợp với Phòng liên quan tại Hội sở, ĐVKD đầu mối về hồ sơ pháp lý và vấn đề tuân thủ phòng, chống rửa tiền của đối tác và các kênh dịch vụ.
Khảo sát và phối hợp triển khai các kênh chi trả/CTNN mới.
Công tác báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan kinh tế như: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương tự. Tiếng Anh tốt.
Tối thiểu 03 năm công tác mảng kiều hối/CTNN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Kiều hối, và mạnh về phát triển đối tác và tìm kiếm các đối tác nước ngoài.
Am hiểu về nghiệp vụ, quy định trong lĩnh vực kiều hối/CTNN.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, ...
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.