Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý tuyến bán hàng - phụ trách Hai Bà Trưng, Ba Đình, Long Biên, Hà Nội
- Phân loại khách hàng theo quy định của công ty để thực hiện các chương trình kinh doanh
- Thực hiện chăm sóc theo lịch trình tuyến bán hàng nhằm tạo mối quan hệ với khách hàng, không để tình trạng thiếu hàng và gia tăng doanh số bán hàng
- Phân phối hàng hóa:
- Chịu trách nhiệm gia tăng phân phối các sản phẩm của công ty tại điểm bán hiện có, phân phối sản phẩm vào các điểm bán mới để tăng doanh số bán hàng
- Lựa chọn sản phẩm phù hợp, số lượng phù hợp cho từng loại điểm bán theo định hướng của công ty để tránh tình trạng hàng hết date.
- Bầy Biện sản phẩm:
- Thực hiện lựa chọn vị trí phù hợp, bầy biện hàng hóa theo hướng dẫn của công ty nhằm gia tăng hiện diện sản phẩm tại từng điểm bán.
- Thực hiện duy trì trưng bầy đúng nguyên tăc, quy định tại các điểm bán tham gia chương trình trưng bầy giúp chương trình phát huy hiệu quả
- Thực hiện doanh số
- Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
- Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP), ưu tiên biết tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.