Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng, bao gồm chỉ tiết thông tin về khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực;
- Khảo sát giá thị trường, cập nhật hàng ngày. Tham mưu giá bán, sản lượng;
- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng. Chào bán và thuyết phục khách hàng hiện hữu, tiềm năng;
- Kiểm tra tình trạng thanh toán của khách hàng và theo dõi công nợ bán hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm hỏi, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, tiếp thị, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế khác có liên quan;
- Kiến thức liên quan:
- Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.
- Hiểu biết & Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng.
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm
- Luật kinh doanh, Luật thương mại
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet
- Kỹ năng làm việc: Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt. Chịu áp lực công việc cao.
- Độ tuổi: Từ 23 trở lên;
- Có sức khoẻ tốt;
* Địa điểm làm việc: Số 19, đường Võ Thị Sáu, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
* Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Thành Thành Công
* Thông tin liên hệ: Mrs Giàu
* Điện thoại: 097 208 7574
* Email: [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.