Mô tả công việc
- Nhân viên Kinh Doanh , làm việc tại văn phòng.
- Được cung cấp toàn bộ công cụ làm việc , đào tạo , cung cấp danh sách khách hàng có sẵn của Công Ty.
- Nơi làm việc VIP nhất khu vực Quận 9 - Thủ Đức - Bình Dương.
- Gọi điện chăm sóc , hướng dẫn , tư vấn giải pháp sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân đến với Khách Hàng.
- Sản phẩm cho vay đa dạng , dễ dàng hơn khá nhiều và Lãi Suất cạnh tranh, Tỉ Lệ Phê Duyệt Caovới thị trường cùng phân khúc.
- Môi trường làm việc năng động , trẻ trung , nhiều tiềm năng phát triển bản thân , sự nghiệp. ( 6 tháng review / lần xét duyệt )
- Với chúng tôi, nếu các bạn chỉ cần chăm chỉ thì 100% Thu Nhập của các Bạn sẽ ỔN ĐỊNH.
Yêu cầu công việc
- Chúng tôi muốn tìm kiếm , hợp tác , làm việc cùng với những ứng viên : có nhiệt huyết , năng lượng ,siêng năng , biết cách dùng tiền.
- Có khả năng sử dụng tin học cơ bản, có khả năng Telesale
- Có tác phong ăn mặc gọn gàng , sạch đẹp.
- Có khả năng kết nối , cập nhật thị trường với các Cty Tài Chính khác.
- Ưu tiên ứng viên :
* Đã có kinh nghiệm làm Telesale
* Đang làm nhân viên Sale của Công Ty Tài Chính / Ngân Hàng khác muốn làm Cộng Tác Viên / Đối Tác Chiến Lược.
Quyền lợi được hưởng
- Có thể tùy chọn ứng tuyển nhiều vị trí làm việc : nhân viên / cộng tác viên / đối tác / quản lý.
- Có thể tùy chọn môi trường làm việc : Tại Văn Phòng hoặc Làm Việc Tại Nhà.
- Có lương cơ bản + phụ cấp ( nếu làm việc tại Văn Phòng )
- Bình quân Tổng Thu Nhập từ 10.000.000 vnd - 30.000.000 vnd / Tháng.
- % Hoa hồng CAO cho Đối Tác / Cộng Tác Viên .
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.